วางแผนการลงทุนอสังหาฯได้ด้วยตัวเอง |feasyonline.com

วางแผนการลงทุนอสังหาฯ คิดราคาตลาดที่ดิน ได้ด้วยตัวเอง โปรแกรมวิเคราะห์การลงทุนอสังหาฯออนไลน์ feasyonline.com ให้คุณเข้าถึงข้อมูลอสังหาฯ เชิงลึก และเครื่องมือวิเคราะห์

การลงทุน ง่าย ครบ จบในที่เดียว

เช็คศักยภาพที่ดิน
ในคลิกเดียวรู้ทันข้อจำกัดและศักยภาพของที่ดิน และยูนิตอสังหาฯ แต่ละแปลง

  • ราคาตลาดที่ดิน ดูราคาตลาดที่ดินกว่า 400 ทำเล สำหรับที่ดิน 3 ขนาดซึ่งได้รับการประเมินราคาตลาดรายปีโดยบริษัท เอเจนซี่ ฟอร์เรียล เอสเตท แอฟแฟร์ส จำกัด (เฉพาะแพคเกจ Personal และ Business)
  • ตรวจสอบสีผังเมือง แนวเวนคืน พื้นที่ห้ามก่อสร้างเช็คศักยภาพและข้อจำกัดได้บนแผนที่ หรือข้อมูลสรุปในรายงานศักยภาพ ที่ดินของคุณอยู่ในพื้นที่สีผังเมืองอะไร มีข้อจำกัดความสูง หรือการพัฒนาอาคารอย่างไรบ้าง
  • คำนวณค่าใช้จ่าย และโอกาสในการลงทุนวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายและรายได้ คำนวณค่าใช้จ่ายด้านภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง รายได้จากการปล่อยเช่าที่ดิน และคาดการณ์รายได้จากอัตราผลตอบแทนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบต่าง ๆ

วางแผนการลงทุนอสังหาฯ เหมือนมีที่ปรึกษาอยู่ข้าง ๆเข้าถึงข้อมูลตลาดอสังหาฯ และเครื่องมือวิเคราะห์การลงทุน

  • ข้อมูลตลาดอสังหาฯดูข้อมูลราคาเฉลี่ยอสังหาฯ และ อัตราการขายของอสังหาฯ แต่ละประเภทในพื้นที่ ซึ่งได้รับการสำรวจและวิจัยโดย ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์เรียล เอสเตท แอฟแฟร์ส
  • คำนวณความคุ้มค่าในการลงทุนเพียงไม่กี่นาที คำนวณต้นทุนราคาที่ดินที่เหมาะสมหากคุณต้องการพัฒนาโครงการขาย หรือ คำนวณราคาขายเฉลี่ยที่คุณจะพัฒนาโครงการได้จากต้นทุนราคาที่ดินที่คุณมี ทั้งสองวิธีนี้จะช่วยให้คุณวิเคราะห์ความคุ้มค่าในการลงทุนเบื้องต้นได้ง่าย ๆ

จัดการอสังหาฯ ของคุณในที่เดียว

  • เก็บข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ของคุณไว้ตลอดไปจัดการอสังหาฯ ของคุณแยกตามประเภทอสังหาฯ ที่คุณสนใจ (Wishlist) อสังหาฯ ที่คุณเป็นเจ้าของอยู่ (Owned) หรือ อสังหาฯ ที่คุณขายไปแล้ว (Sold) ข้อมูลไม่ตกหล่น จัดการง่าย
  • รับการอัพเดทเมื่อมีข่าว หรือ การเปลี่ยนแปลงในทำเลรับการแจ้งเตือนเมื่อมีข่าวการพัฒนา หรือ การเปลี่ยนแปลงข้อมูลตลาดอสังหาฯ ในพื้นที่ใกล้กับที่ดิน หรือ ยูนิตอสังหาฯ ของคุณ เช่น การพัฒนารถไฟฟ้า แนวเวนคืน หรือ การเปลี่ยนแปลงราคาขายเฉลี่ยในพื้นที่ เป็นต้น
  • พอร์ตอสังหาฯ ของฉันสรุปจำนวนและมูลค่าอสังหาฯ ที่อยู่ในพอร์ตของคุณ ให้คุณเปรียบเทียบอสังหาฯ แต่ละหน่วย แต่ละแปลง รวมถึงแผนการลงทุนที่ให้ผลตอบแทน และระยะเวลาในการลงทุนต่างกัน
FEASY
SERVICE
SUPPORT

ราคาตลาดที่ดิน
ตรวจสอบสีผังเมือง
ข้อมูลตลาดอสังหาฯ
แผนการลงทุนอสังหาฯ
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

เว็บไซต์อ้างอิง https://www.feasyonline.com/

ใส่ความเห็น